ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เรื่องที่แนะนำ

ชวนชิม COCO CAFE'

ชวนชิม COCO CAFE' สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน หากว่าท่านมีโอกาศได้ไปกราบไหว้พระ แถวๆวัดท่ากระบือ อำเภอกระทุ่มแบนแล้วละก็ วันนี้ผมมีร้านกาแฟที่มีบรรยากาศที่ดีมากๆ ร้านหนึ่งมาฝากทุกท่านครับ  ร้านนี้มี พิกัด 89/1 หมู่5 ตำบลบางยาง, อำเภอกระทุ่มแบน, สมุทรสาคร ละติจูดลองติจูดให้ด้วยครับ  13.6646818,100.222836 คัดลอกไปวางกูเกลเมพได้เลยครับผม หากวิ่งอยู่ถนนเส้นเศรษฐกิจ มาจากตลาดกระทุ่มแบน เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวิรุณฯ คับ เข้ามาลึกพอสมควรคับ เอาง่ายๆคือก่อนถึงวัดท่ากระบือ หน่อยเดียวคับ หน้าร้านนี้มองด้านนอกอาจเหมือนไม่มีอะไรคับ ของดีเข้าอยู่ด้านหลังร้านครับ อยู่ในสวนมะพร้าวโน้นเลยครับ หน้าร้านมองผิวเผน เหมือนเป็นร้านธรรมดาไม่มีอะไรจริง มองตอนขับผ่านตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไรคับ จนไปหาร้านก๋วยเตี๋ยวข้างวัด แต่ว่าร้านเขาปิด ก็เลยถามลุงแถวนั้นบอกให้ลองมาชิมอาหารร้านนี้ดูครับ ก็เลยลองแวะดู เดินเข้าไปก็ยังมองไม่เห็นอะไรคับ จนเจ้าหน้าที่เดินมาบอกให้เดินไปหาที่ได้ด้านหลังก็มีคับ ช่วงที่ผมกับครอบครัวไปคือยังถือว่าเป็นช่วงสายๆ อยู่คนเข้าร้านยังน้อยอยู่ครับ ยังพอมีที่ให้เราเลือกนั่งเยอะเลยครับ เราพากันเดินไปเก

เตี๋ยวข้างบ้าน # 2

 image.png

สวัสดีครับผม สำหรับโพสต์นี้นะครับ ก็จะมาเล่าถึงมื้อเที่ยงอีกแล้วไม่ไปไหนเลยยังอยู่ที่เมนูอาหารของแต่ละวันของผมอยู่นั่นแหละนะครับเพราะว่าไม่รู้จะเล่าอะไรเพราะว่าส่วนใหญ่แล้วชีวิตก็คือการทำงานนะครับแล้วการทำงานของผมก็บางวันก็ได้ออกนอกสถานที่แต่โดยส่วนใหญ่แล้วก็คือจะนั่งอยู่ในออฟฟิศเป็นส่วนใหญ่

image.png

แล้วก็อาถ้าจะติดตามนะครับก็พี่ก็สามารถที่จะไปติดตามผมได้ทางช่อง YouTube ก็ได้นะครับก็มีช่องทางการติดต่อก็คือโดยปกติแล้วผมก็จะทำการถ่ายทอดสดการทำงานในแต่ละวันนะครับลงทางช่องสตรีมสดนะครับผ่านทางช่องทาง YouTube เพื่อที่จะเป็นการเก็บสะสมชั่วโมงนั่นเองก็อาจจะมีเพื่อนเข้ามาแอบดูบ้างอะไรบ้างนะครับเล็กๆน้อยๆก็ไม่เป็นไรก็ถือเป็นการสะสมชั่วโมงไปครับเพราะอย่างน้อยมันก็ขึ้นไลน์สดมันก็จะต้องแจ้งเตือนเขาบ้างแหละให้เขาเข้ามาแป๊บนึงก็ยังดีครับ




สำหรับพูดดีก็เป็นเรื่องราวของการชวนเพื่อนนะครับมาทานมื้อกลางวันของผมที่ร้านก๋วยเตี๋ยวข้างบ้านไม่เป็นไรคือจริงๆแล้วมันไม่มีคำว่าก๋วยเตี๋ยวนะครับมันเป็นคำว่าเตี๋ยวเฉยๆก็คือมันจะไม่มีคำนำหน้าไม่เป็นไรเพราะว่ามันเป็นการป้อนอัตโนมัติด้วยการพูดถ้าเราพิมพ์ทั้งๆที่จะช้านะครับก็ใช้โปรแกรมสำเร็จเลยครับในการช่วยในเรื่องของการพิมพ์จะได้ไปด้วยกัน



สำหรับมื้อนี้ก็จัดหนักจัดเต็มอีกเช่นเคยมาร้านนี้ทำไมกินเยอะจังก็ไม่รู้นะครับเอาบอกตรงๆนะเมื่อคืนไม่ได้อร่อยเลิศเลออะไรนะกินได้ทานได้ปริมาณก็เยอะอยู่นะไม่ใช่ในน้อยซึ่งจริงๆแล้วสั่งมาแค่คำเดียวก็น่าจะพอแต่ก็แปลกมาทีไรก็ต้องสั่งเยอะทุกทีเพื่อนมาก็สั่งที 2 ชามก่อนเลยเอาเราก็ไม่ให้น้อยหน้าอยู่แล้วครับสั่งก๋วยเตี๋ยวชามนึงครับก็เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวแล้วก็กระเพราหมูสับก็ลองชิมเมนูอาหารข้าวบ้างนะเพราะว่าที่นี่จริงๆเมนูหลักเมนูเด่นเขาว่าจะเป็นเรื่องของก๋วยเตี๋ยว

image.png

ส่วนเพื่อนก็ก๋วยเตี๋ยวอย่างเดียว 2 ชามผมได้อย่างที่บอกน้ำเครื่องดื่มก็มีหาที่ห้องก็มีเค้กอวยมีลำไยมีชาอะไรอีกก็
ทั่วไปน่าจะเป็นน้ำอัดลมโค้กอะไรประมาณนี้นะครับจบกันไปด้วยที่ค่าเสียหายอยู่ประมาณเกือบ 200 คนถูกกินเยอะจริงๆก็ขอบคุณครับคุณพี่หนึ่งนะครับที่เลี้ยงข้าววันนี้นะจริงๆผมตั้งใจจะไปเลี้ยงแกนะครับแต่แหมตวยนิสัยสากลนะครับใครอยากเลี้ยงไม่อยากจะขัดศรัทธาครับมึงเป็นยังไงไม่รู้มันชอบแต่ของฟรีคนอื่นเขาเวลาจะเลี้ยงเขาจริงๆตั้งใจจะไปเลี้ยงเขาที่ไหนได้เอาให้เขาเลี้ยงซะอีก


image.png

จะ OK นะครับสำหรับบทความนี้ก็อยากอาหารอีกแล้วถ้าเบื่อยังไงบอก หรือถ้าน้ำหนักเพื่อนๆใครเยอะขึ้นก็รีบบอกนะครับจะได้เปลี่ยนแนวไปอย่างอื่นบ้างครับเพราะว่าก็กลัวเป็นห่วงสุขภาพเพื่อนๆด้วยนะครับตัวผมเองนี่ก็แย่เหมือนกันตอนนี้ก็อ้วนมากแม่บ้านสั่งออกกำลังกายทุกวันอ้วนโอเคครับบ๊ายบายครับแล้วเจอกันใหม่พรุ่งนี้สวัสดีครับ


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง www.s-sudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

การจัดการคลังสินค้า และจัดส่ง แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

www.s-sudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม